Dịch vụ tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng Văn phòng chuyên nghiệp tại HCM

Dịch vụ tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng Văn phòng chuyên nghiệp tại HCM

TẠI SAO KHÔNG NÊN TỰ THÁO DỠ – HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

1. Chi phí phát sinh quá cao

Khi hoàn trả mặt bằng cho tòa nhà, Ban quản lý đề xuất cho bạn một số đơn vị thi công tháo dỡ bên ngoài. Thường các đơn vị này sẽ có chuyên môn và đưa ra mức giá rất cao để thực hiện theo đúng quy định của toà nhà.

Bên cạnh đó, nếu bạn chọn các đơn vị không uy tín, sẽ dễ bị “bỏ con giữa chợ”. Một số khách hàng của PVDecor chia sẻ rằng, đơn vị thi công tháo dỡ cũ của họ làm sai quy định, bị toà nhà phạt và họ bỏ ngang công trình dù chưa hoàn thành. Một phần không có chuyên môn, một phần không có hợp đồng minh bạch giữa 2 bên.

Khi hợp tác với bất kỳ đơn vị nào, dịch vụ gì, PVDecor đều có hợp đồng cam kết minh bạch rõ ràng về tiến độ, chi phí, hạng mục thi công cũng như đảm bảo chịu mọi trách nhiệm. Bên cạnh tháo dỡ, chúng tôi đã và đang thiết kế thi công văn phòng tại nhiều tòa nhà tại HCM. Chính vì thế chúng tôi hiểu rõ về quy trình, quy định làm việc của các toà nhà. Hạn chế tối đa rủi ro và bạn hoàn toàn có thể đặt niệm vào chúng tôi.

2. Mất mát, hư hỏng tài sản

Khi thực hiện tháo dỡ, nếu bạn không có kỹ thuật bạn có thể gặp các vấn đề. Chẳng hạn như: hệ thống điện, máy lạnh áp trần, hệ thống đèn chiếu sáng,… Những mục này đều cần những thợ có chuyên môn và kỹ thuật cao. Bạn vẫn có thể tìm hiểu và từng bước thực hiện theo hướng dẫn làm tốn nhiều thời gian và công công sức. Chưa kể chẳng may bị nhầm lẫn sẽ khiến các thiết bị này có thể làm hư hỏng toàn bộ hệ thống điện. Hơn thế nữa, xảy ra tình trạng rò rỉ, chập điện gây nguy hiểm cho những người sử dụng sau.

 

 

3. Tốn quá nhiều nhân công

Dù bạn làm hay giao nhân viên làm thì những công việc này có thể gây khó khăn và khó chịu cho họ. Vì đây không phải là chuyên môn và công việc của các bạn.

Thay vào đó, hãy giao nhiệm vụ khó nhằn đây cho PVDecor. Bạn chỉ việc an tâm tập trung vào công việc của mình, làm đúng chuyên môn và tạo ra giá trị và doanh thu cho doanh nghiệp.

Khi thuê mặt bằng làm văn phòng, các công ty sẽ thiết kế, bố trí lại các khu vực chức năng. Từ đó có thể thay đổi các hệ thống của toà nhà như hệ thống lạnh, điện, PCCC,… Các mục trang trí như thay trần, đổi sàn, tháo dỡ một số vách tường,… Như vậy khi văn phòng di dời đi nơi khác thì phải hoàn trả văn phòng theo hiện trạng ban đầu. Những việc việc này sẽ tốn nhiều thời gian. Việc tháo dỡ hoàn trả mặt bằng là việc hết sức sức khó khăn, đòi hỏi người thi công có chuyên môn, kỹ thuật. Và dĩ nhiên sẽ khó khăn cho các nhân viên công sở.

4. Yêu cầu và tiến độ của Ban quản lý tòa nhà khắc khe

Trước khi tiến hành thi công tháo dỡ mặt văn phòng, bạn phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để trình ban quản lý tòa nhà. Các mục họ yêu cầu như là kế hoạch chi tiết về việc tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng, tiến độ bao lâu phải hoàn trả xong. Khi hoàn trả phải có hội đồng đi nghiệm thu, phải có biên bản xác nhận hoàn trả mặt bằng của các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, nơi dự án thi công.

Không chỉ giấy tờ, các hạng mục thi công hoàn trả cũng phải nguyên trạng như lúc ban đầu. Như trần, tường, sàn, hệ thống điện, nước, PCCC, điều hoà,….

PVDecor cũng tiến hành một buổi khảo sát, trao đổi với chủ đầu tư về kế hoạch hoàn trả mặt bằng sau khi thi công và cam kết tiến độ hoàn thành công trình.

GIẢI PHÁP CHO CHỦ ĐẦU TƯ MUỐN THU HẸP QUY MÔ, THÁO DỠ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG VĂN PHÒNG

Việc tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế có rất nhiều vấn đề bạn không nghĩ tới. Chính vì thế, PVDecor sẽ giúp bạn làm nhưng điều đó với hợp đồng rõ ràng. Chúng tôi cam kết bảo toàn các sản phẩm, tài sản của bạn nguyên vẹn. Chịu mọi trách nhiệm nếu có bất kỳ sơ sót nào xảy ra. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ cho khách hàng. Tất nhiên chi phí sẽ cực kỳ hợp lý và tối ưu cho khách hàng. PVDecor cũng có nhiều ưu đãi đính kèm khi khách hàng lựa chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế – thi công cho văn phòng mới. PVDecor tự tin mang là sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÁO DỠ, HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

Khi công ty đã phát triển hơn, lượng nhân viên nhiều hơn. Hay đơn giản là công ty của bạn, cần chuyển đến một văn phòng mới hơn, lớn hơn, chuyên nghiệp hơn … Ngoài việc chuyển đi, bạn phải hoàn trả lại mặt bằng theo đúng nguyên trạng lúc đầu theo hợp đồng đã ký với toà nhà.

Trong thời gian hoạt động vừa qua, bạn đã đầu tư thêm cơ sở vật chất cần thiết hay trang trí phục vụ cho nhu cầu công việc. Và hiện tại khi hoàn trả, bạn khó khăn khi không biết làm sao để cho nó trở về hiện trạng ban đầu.

Bạn muốn nhanh, muốn tiết kiệm nhưng lại không có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn muốn mọi việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhưng không nắm rõ quy định, yêu cầu của toà nhà như thế nào. Đây chính là lúc thích hợp nhất để bạn tin chọn 1 đơn vị chuyên Tháo dỡ Hoàn trả mặt bằng. Họ sẽ thay bạn làm mọi công việc để bạn được an tâm tập trung cho công việc, thế mạnh của mình.

CÁC HẠNG MỤC THÁO DỠ HOÀN TRẢ PVDECOR NHẬN THI CÔNG

– Phá dỡ và làm lại trần, vách thạch cao.

– Gỡ bỏ phần vách kính bao quanh cửa kính.

– Tẩy sàn gỗ, thảm nhanh chóng.

– Sơn tường trả lại hiện trạng mới cho tòa nhà

– Tháo đèn trần, máy lạnh và dây mạng.

– Lắp đặt hệ thống điện âm trần, điện âm sàn, hệ thống đèn, lắp đặt lại hệ thống internet, cáp mạng…

– Chuyển các hạng mục cần thiết đến đúng khu vực sau khi xây dựng xong

– Lắp đặt lại hệ thống thông gió điều hòa theo tình trạng ban đầu của tòa nhà

– Khoan lỗ trên tường và sơn lại tường.

– Loại bỏ các mảnh vỡ từ các tòa nhà.

– Vệ sinh công nghiệp sàn nhà, sàn gạch. Làm sạch sàn nhà của bạn và làm cho sàn nhà của bạn trông như mới trở lại.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *